วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิเคราะห์งานมัลติมีเดีย

1. ข้อมูลเบื้องต้น
MV ได้แล้วเลิก : P.O.I

2. แนวความคิด
ได้แล้วเลิก(เมื่อตอนยังไม่ได้เป็นแฟนกันก็ดีทุกอย่าง แต่พอได้เป็นแฟนแล้วก็เลิกทำไม่เหมือนตอนที่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน)

3. กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงอายุประมาณ 18-25 ปี

4. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน 3 คำ
ความรัก ความโกรธ ความหลง

5. จัดอันดับหลักการออกแบบ
5.1 เป็นเรื่องของความสวยงาม
5.2 เป็นเรื่องประโยชน์
5.3 เป็นเรื่องของการใช้สอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น